Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Oggy and the Cockroaches - The Ancestor (S03E24) Full Episode in HD


Mô Tả: 


Oggy đang làm vườn một cách hòa bình khi ông đột nhiên rơi vào một cái hố và thấy mình trong một hang động ! Mất một vài trong số những bức tranh đá , Oggy tìm thấy một con gián thời tiền sử lớn và lông bị mắc kẹt trong một khối băng. Nó sẽ không được lâu cho đến khi gián unfreeze anh ..

Oggy trong các ngôn ngữ khác: Oggy and the Cockroaches, Oggy et les Cafards, Oggy und die Kakerlaken, Oggy en de Kakkerlakken, Oggy och Kackerlackorna, Oggy og Kakerlakkene, Oggi ja Torakat, Oggy and Škodíci, Oggy i karaluchy, Ogis ir tarakonai, Ogi, Kass Oggy ja kurjad prussakad, Огги и тараканы, 肥貓鬥小強, 肥猫大战三小强, Oggi, Ogy


Oggy và những con gián, một trên toàn thế giới đạt rằng trẻ em và cha mẹ cũng như thích xem với nhau!
Anh ấy là màu xanh, anh ấy là một người tốt và anh sẽ không làm tổn thương một con ruồi. Dưới đây là Oggy, con mèo chỉ từ «mèo» không thể áp dụng. Ông sẽ là người hạnh phúc nhất của con mèo nếu ba con gián ghê tởm đã không quyết định định cư bên trong nhà thoải mái của mình: Joey, DeeDee và Marky. Họ là xấu xí, ngu ngốc, khó chịu và quyết tâm để làm cho cuộc sống của Oggy một đau khổ. Đó là nhanh chóng, thật là điên rồ và nó vui nhộn ... đó là Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch!

#meo oggy va nhung chu gian tinh nghich phan 3 tap 24 , phim hoat hinh hay 2016

Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch- Phần 3-Tập 24: tổ tiên| Phim hoạt hình vui nhộn

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share
     
    Copyright © CU BIN